[ซับไทย] มารายห์พูดถึงเรือยอชท์ และอยากทำเพลงร่วมกับ The Weeknd

[ซับไทย] มารายห์พูดถึงเรือยอชท์ และอยากทำเพลงร่วมกับ The Weeknd
 พิธีกร : ฉันชอบรองเท้าของคุณจังเลยค่ะ
 มารายห์ : ขอบคุณค่ะที่รัก แต่นี่มันแค่รองเท้าแตะอ่ะค่ะ
หนึ่งในบทสนทนาแซบๆ จากคลิปวีดีโอตอนที่ 1 ของรายการ Entertainment Tonight ที่เป็นสำนักข่าวเดียวที่ได้สิทธิไปถ่ายรายการบนเรือยอชท์สุดหรูของเจมส์และมารายห์ตอนช่วงที่มารายห์ไปทริปพักร้อนยุโรปหฤหรรษ์เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดย MCT ขอมอบความสุขครบรสให้ลูกแกะเมืองไทย ด้วยการใส่ซับภาษาไทยให้ลูกแกะเมืองไทยได้อ่านกัน
ในคลิปนี้เราจะได้เห็นความดัดจริตของมารายห์บ้างประปราย ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง การพูด และที่เด็ดคือนางบอกว่ารองเท้าส้นสูงที่นางใส่นั้นเป็นแค่รองเท้าแตะ! ไหนจะเผยว่าอยากร่วมงานกับ The Weeknd มีพูดถึงเรื่องลูกแฝด มีพูดถึงเรื่องงานแต่ง
เชิญทรรศนากันได้ตามอัธยาศัย แล้วอย่าลืมติดตามตอนที่ 2 ด้วยนะคะ

-------------------------------------------------------
EXCLUSIVE: Mariah Carey Talks Necessary His and Hers Yachts and Wanting to Collaborate With The Weeknd.
We've heard of his-and-hers bathrooms, but his-and-hers yachts? That's how one is living if you're Mariah Carey and fiancé James Packer. The diva gave ET an exclusive tour of the yacht she's vacationing on this summer. "It is important to have his-and-hers everything," Carey told ET.
Two weeks ago, the 46-year-old singer posted a video to Instagram showing her singing along with The Weeknd at a party for Leonardo DiCaprio. "That was the best. That was so much fun. I love him,"


Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา

คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย