MCT live from Paris, France : ตัวแทนแห่ง MCT จะลงลงทัณฑ์มีมี่เอง



บองชูร์ เพื่อนๆ ลูกแกะเมืองไทยทุกคน ตอนนี้ทีม MCT อยู่ที่ปารีส มาดูคอนเสิร์ต The Sweet Sweet Fantasy Tour ของขุ่นแม่ของพวกเรา อีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ความสนุกก็จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

งานนี้ทีมแอดมิน ขอเป็นตัวแทนลูกแกะเมืองไทย(Thai Lambily) ทำป้ายไปเชียร์มีมี่ติดเวที Front Row จะร้องตามให้ดังๆ เต้นสะบัดให้สุดเหวี่ยง เอาให้ไม่แพ้จริตของขุ่นแม่กันเลยทีเดียว งานนี้ทีมแอดมิน จัดแพ็กเกจมีทแอนด์กรี๊ดเลยด้วย ครั้งนี้นับได้ว่า เป็นการชมมารายห์ ครั้งที่ 8 แล้ว และเป็นการพบปะอย่างใกล้ชิดหลังเวที เป็นครั้งที่ 3 แอดมินจะบอกนางให้มาไทยและบอกว่าพวกเรารักนางมากแค่ไหน

เรื่องคลิปเรื่องภาพถ่าย อาจจะต้องอาศัยจากแฟนคลับในฮอลล์แทน เพราะอย่างที่บอกไปว่า อยากซึมซับบรรยากาศ จะเต้นจะร้องให้สมกับที่รอคอย (แต่จะพยายามถ่ายมาให้ได้ ถ้าการ์ดไม่ดุ เหมือนตอนไปดูที่เวกัสน้า)

เชื่อว่าต้องมีลูกแกะคนไทยที่อยู่ที่ฝรั่งเศสมาดูแน่ๆ ส่งข้อความหลังไมค์มาหาแอดมินได้เลย เราจะได้เม้าธ์มอยและจอยคอนเสิร์ตกัน

----------------------------------------------

MCT team is in Paris right now and waiting for our beloved diva - - Mariah Carey's concert tonight. Can't wait for her concert and Meet & Greet!! We will dance and sing like we don't care along with French lambily. And when we meet her after the show, we will tell her how much love that Thai Lambily has for her. If any Thai lambs are in France and will join concert tonight, you can inbox directly . We'll have fun and a bit of chitchat together. Luv ya much

Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา

คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย