เศร้า จอร์จ ไมเคิล เสียชีวิตแล้ว


"ถึง George Michael 💔😢 ตอนนี้ฉันกำลังฟังเพลง Last Christmas และกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คุณคือแรงบัลดาลใจของฉัน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นแฟนเพลงของคุณ และยิ่งไปกว่านั้นได้คือเป็นเพื่อนกับคุณ ขอให้หลับให้สบายนะเพื่อน ฉันมอบโพสต์ให้นี้คุณและจะคิดถึงความความอ่อนโยนและความอ่อนน้อมถ่อมตนของคุณ
.
รักตลอดไป, มารายห์
----------------------------------------------------------------------
จอร์จ ไมเคิล นักร้องชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เสียชีวิตแล้วในวัย 53 ปี ที่บ้านพักในเขตกอร์ริง เมืองออกซ์ฟอร์ดเชอร์ โดยตำรวจเปิดเผยว่า รถพยาบาลไปถึงบ้านพักของเขาเมื่อเวลา 20.42 วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมตามเวลาประเทศไทย และไม่มีเหตุสงสัยใดๆเกี่ยวกับการเสียชีวิต
ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเขาเปิดเผยว่า ไมเคิลเสียชีวิตจากสงบในช่วงคริสต์มาส ครอบครัวขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลายากลำบากและโศกเศร้า และจะยังไม่มีการแสดงความเห็นใดๆในเวลานี้
จำได้ไหมว่าครั้งหนึ่งมารายห์เคยนำเพลง One more try มาบันทึกเสียง จนป้าจอร์จทวิตตอบไปว่าเป็นการ cover ที่ดีที่สุดของเพลงนี้ เพราะได้เสียงนางฟ้ามาบันทึก ส่วนมารายห์ก็ทวิตตอบเป็นการสดุดีอีกด้วยว่าเธอรักเพลงนี้มากๆ fan&friend for life....
ศิลปินรุ่นปลาย80 ต้น90 ค่อยๆล้มหายไปทีละคนสองคน เราหวังว่ามารายห์จะดูแลสุขภาพของตัวเอง ให้เราชื่นชมกันไปนานๆนะคะ
--------------------------------------------
George Michael 💔😢 "Last Christmas" is playing on my Christmas playlist now and I can't stop crying. You were such an inspiration to me and I am honored to have not only been your fan, but a friend as well. May you rest in peace. This is my tribute to you and I will forever cherish your kindness and humility: http://spoti.fi/2hZCxQi
Love always, Mariah.

Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา

คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย