คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย



MCT #SetList  รายชื่อเพลงที่แม่หมี มารายห์ แครีย์ ร้องในคอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert เอเชียทัวร์ในครั้งนี้.....เตรียมฝึกร้องให้พร้อมเพรียงกัน

ต้องบอกตรงนี้ก่อนเลยว่ารายชื่อเพลงในรูปนี้ ไม่ใช่รายชื่อเพลงที่แม่หมีจะเอามาร้องที่เมืองไทย 100% แต่เป็นรายชื่อเพลงที่ในเอเชียส่วนใหญ่จะเป็นไปตามนี้ มีปรับเปลี่ยนบ้างไปในแต่ละที่

1.   "Honey"
2.   "Shake It Off"
3.   "Make It Happen"
4. "Fantasy"
5. "Always Be My Baby"
6. "Vision of Love"
7. "Emotions"
8. "#BEAUTIFUL"
9. "One Sweet Day"
10. "Can't Let Go" หรือ "The Distance"
11. "With You"
12. "My All"
13. "It's Like That"
14. "Love Hangover / Heartbreaker"
15. "Touch My Body"
16. "We Belong Together"
17. "Hero"

จากการรวมรวมข้อมูลทั้งหมด วิเคราะห์ออกมาได้ดังนี้

- มารายห์จะเปิดตัวด้วยเพลง Honey ตามด้วยเพลง Shake It Off, Make It Happen, Fantasy และ Always Be My Baby" เหมือนกันทุกที่ ดังนั้นที่ไทยก็จะเป็นแบบนี้

- ถ้ามารายห์ร้องเพลง Vision Of Love  ก็จะไม่มีเพลง Love Takes Time แต่สองที่ล่าสุดคือสิงคโปร์และอินโดนีเซีย มารายห์ร้องเพลง Love Takes Time ดังนั้นที่ไทยมีโอกาสที่จะได้ฟังมารายห์ร้อง Love Takes Time

- ตามมาด้วยเพลง Emotions, #BEAUTIFUL และ One Sweet Day ที่จะร้องในไทยค่อนข้างแน่นอน ประมาณ 99% (ที่เซินเจิ้นจัด #BEAUTIFUL ออก แล้วร้อง Don't Forget About Us)

- ถ้ามารายห์ร้องเพลง Can't Let Go  ก็จะไม่มีเพลง The Distance แต่ 4 ที่ล่าสุดคือโตเกียว ทั้งสองรอบ สิงคโปร์และอินโดนีเซีย มารายห์ร้องเพลง The Distance  ดังนั้นที่ไทยมีโอกาสที่จะได้ฟังมารายห์ร้องThe Distance

- เพลง With You โอกาสได้ฟัง 80% ถึงแม้ระยะหลังๆ มารายห์จะร้องเพลงนี้  แต่ล่าสุดที่อินโดนีเซียยังเปลี่ยนไปร้องเพลง I Don't Wanna Cry เฉยเลย

- ตามมาด้วย My All, It's Like That และ Love Hangover / Heartbreaker ค่อนข้างแน่นอน ประมาณ 99%

- เพลง Touch My body  มารายห์ร้องทุกที่ ยกเว้นที่อินโดนีเซียล่าสุดเมื่อวานนี้ เปลี่ยนไปร้อง Don't Forget About Us แทนซะงั้น

- ตบท้ายด้วย We Belong Together และ Hero อย่างขาดไม่ได้ บังคับร้องเลยทีเดียว

- ถ้ามารายห์ใจดี อาจจะมี All I Want For Christmas Is You  แบบที่โตเกียว ทั้งทีนี้ทั้งนั้น มารายห์อาจจะร้อง "เก็บถั่วฝักยาว" และ A No No ที่ไทยก็ได้ ใครจะไปรู้

สรุป: Set List ก็น่าจะเป็นไปตามที่วิเคราะห์มาข้างต้น แต่ใครจะไปรู้ ถ้าจู่ๆ แม่ดันเกิดเบื่อขึ้นมา เปลี่ยนไปร้องเพลง I Don't, Lil Snowman, Unforgettable Remix, The Star, Infamous, Triumphant ก็ตัวใครตัวมันละนะคะ

---------------------------------

คอนเสิร์ต Mariah Carey Live in Concert, Bangkok 2018 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

คลิ๊กซื้อตั๋วสิคะ ถ้าช้าจะอด: https://bit.ly/2nAPp0z

#MariahCareyBKK2018
#MariahCareyLiveInBangkok2018

Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา