4 ปี แห่งการรอคอย แม่หมี “มารายห์ แครีย์” คัมแบ็ค!!

กลับมาเมืองไทยคราวนี้ คุณแม่หมี มารายห์ แครีย์ ขอจัดเต็มด้วยการกลับมาจัดคอนเสิร์ต “มารายห์ แครี่ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต แบงค็อก2018 (Mariah Carey Live in Concert, Bangkok 2018ในวันศุกร์ที่ พฤศจิกายน 2561 เวลา20.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา ... งานนี้บอกเลยไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะขุ่นแม่มารายห์ฝ่าฟันมรสุมชีวิตมากมาย เพื่อได้กลับไปทำในสิ่งที่เธอรักนั้นก็คือ การร้องเพลงและเขียนเพลง ล่าสุดขุ่นแม่ มารายห์ แครี่ ก็เพิ่งออกอัลบั้มใหม่Caution ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั่วโลก...เรียกว่าเป็นการการันตีได้ว่า “มารายห์ แครีย์” คืนบัลลังก์ควีน ออฟ อาร์ แอนด์ บี..แบบว่า COME BACKสมการรอคอย

ส่วนแฟนคลับชาวไทยที่เฝ้ารอให้แม่หมี มารายห์ แครีย์ กลับมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยอีกครั้งหลังจากเคยมาโชว์พลังเสียงให้ชาวไทยฟินมาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน ก็ได้สมหวัง เมื่อโปรโมเตอร์น้องใหม่ เทดดี้ ไทม์ บริหารงานโดย คริษฐ์ ศรีทองเสถียร คว้าตัวนักร้องเจ้าของสถิติศิลปินหญิงที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาลมาเปิดคอนเสิร์ตเอาใจคอเพลงชาวไทย..บอกเลยว่างานนี้เหล่าสาวก ขุ่นแม่มารายห์ ต้องไม่พลาด ..เพราะ      
 หนึ่ง - เป็นการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ใน รอบ 4 ปี
สอง - โปรดักส์ชั่นยิ่งใหญ่ ทั้งแสง สี เสียง เพราะ ขุ่นแม่มารายห์จัดเตรียมทีมงานด้วยตัวเองแถมส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา
สาม - เป็นคอนเสิร์ตที่รวมเพลงฮิตครองใจตลอดกาล อย่างHERO เอาเป็นว่า โดนใจทุกเพลงแน่นอน
สี่ - แว่วว่า แม่หมีมารายห์ เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทย ด้วยการโชว์เพลงจากอัลบั้มใหม่Caution” แต่จะเพลงอะไรนั้น ต้องรอลุ้นกัน!!
สุดท้าย - หลังจบคอนเสิร์ตMariah Carey Live in Concert, Bangkok 2018 แล้ว ไม่รู้ว่า แฟนๆควีน ออฟ อาร์ แอนด์ บี “มารายห์ แครีย์” จะต้องเฝ้ารออีกนานแค่ไหนที่จะกลับมาหาแฟนๆ เมืองไทย
เอาเป็นว่าไม่อยากพลาดดื่มด่ำเสียงทรงพลังของแม่หมีมารายห์ แครีย์
กับคอนเสิร์ต Mariah Carey Live in Concert, Bangkok 2018 ในวันศุกร์ที่ พฤศจิกายน2561 เวลา 20.00 น. ณ ฮอลล์106 ไบเทค บางนาก็ต้องรีบกันหน่อย หาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 บาท / 5,000 บาท /6,500 บาท / 8,000 บาท ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook:teddytime.thInstagram:@teddytime.thTwitter:@teddytimeth

Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา

คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย