"แม่หมี" กล่าวถึง "นุ้งแอริ"



"ไม่" มารายห์ตอบเสียงดังฟังชัด หลังจากพิธีกรรายการ Watch What Happens Live ถามว่าเธอรู้จักอะรีอานา กรานเดไหม
.
พิธีกรจึงพูดต่อไปว่าเขามองว่าอะริอาน่าเริ่มต้นอาชีพนักร้องในวงการคล้ายๆ มารายห์ มารายห์จึงสวนขึ้นมาทันควัน "ฟังนะ...ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอเริ่มต้นอาชีพนี้ยังไง ฉันไม่รู้ ไม่จริงๆ และบอกตามตรงนะ ฉันไม่รู้จัก เพราะฉันฟังแต่เพลงฮิปฮอปมากกว่าเพลงพ๊อพ" มารายห์กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา พร้อมหน้าตึงๆ
.
อาริเอง แน่นอนว่าเธอต้องมีมารายห์เป็นไอดอล ไม่ว่าจะด้วยสไตล์เพลงในช่วงแรกๆ เทคนิคการร้อง การใช้เสียง พวกเราต่างก็รู้ว่าเธอได้มาจากไหน แถมเธอยังเคยทวิตบอกว่าชอบเพลง Touch My Body ของมารายห์
.
เอาจริงๆ นะ งานนี้ต้องโทษสื่อ ที่จับคนนั้น คนนู้นให้เป็น The Next Mariah ถามจริงว่าจะมีใครชอบ จะปลื้มใจไหม ที่มาคนมาบอกว่า "นี่คือฉันคนต่อไป" ทั้งๆ ที่ตัวฉันก็ยังยืนอยู่ตรงนี้ ยังร้องเพลงตรงนี้ ยังมีตัวตน
.
ยิ่งตอนนี้นุ้งแอริมีป้านิกกี้ ใบหนาดเป็นพี่สาวคนสนิท ในอนาคตอาริเองก็คงจะเหมือนคริสติน่า ที่ไม่ยุ่งเกี่ยวใดๆ กับมารายห์ (หวังว่าคงไม่มีเฉดจากนุ้งแอริ) แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ถึงแม้มารายห์จะไม่รู้จัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าอัลบั้ม Dangerous Woman เป็นอัลบั้มเพลงพ๊อพที่ดีมาก เพลงเด็ดๆ เพราะๆ เพียบ ไม่ว่าจะ Let Me Love You, Be Alright, Moonlight, Into You และ Side to Side
.
แต่อนาคตไม่แน่ไม่นอน สักวันหนึ่งนุ้งแอริอาจจะไปถวายตัว ทักทายตะละแม่มีมี่ และเปลี่ยนจากคนไม่รู้จัก เป็นน้องรักก็ได้...ใครจะไปรู้

-------------------------------------------

when Andy asked if she knew Ariana, Mariah gave a cold, “No.” Andy added that he felt early in Ariana’s career she was paying homage to Mariah. “Did you feel that?” he asked. “Child, I don’t know when early in her career was,” said Carey. “I don’t know. I really don’t. Honestly, I’m not familiar. I listen to hip-hop more than I listen to pop music.”

Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา

คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย