แถลงล่าสุด "ฉันขอปลีกตัวจากสื่อและโซเชียลมีเดียสักพัก



"เจ๊มารายห์"ช้ำประเด็นลิปซิงค์ ขอเลิกเล่นโซเชียลมีเดียชั่วคราว
.
คนเราเมื่อเจอเรื่องร้ายๆ มาก็ย่อมอยากที่จะพักบ้างเป็นธรรมดา มารายห์ แครี่ย์ นักร้องสาวคนดังเองก็เป็นอย่างนั้น เมื่อล่าสุดเธอขอพักจากการเล่นโซเชียลมีเดียสักระยะหนึ่ง หลังเกิดประเด็นที่ว่าทำลิปซิงค์ตอนแสดงคอนเสิร์ตวันส่งท้ายปีเก่า!
.
เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา "เจ๊มารายห์" ไปร่วมงานแสดงที่ชื่อว่า Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve With Ryan Seacrest ซึ่งตอนแรกทุกอย่างมันก็ทำท่าว่าจะไปได้สวย เมื่อเธอขึ้นเวทีด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข
.
อย่างไรก็ตาม หลายคนเห็นได้ชัดว่าศิลปินคนดังทำการลิปซิงค์เพลงสุดคลาสสิกอย่าง "Auld Lang Syne" แถมยังร้องตามเพลง "Emotion" ไม่ได้อีกต่างหาก หลังตั้งหลักไม่ทันตอนที่เสียงดนตรีดังขึ้น ซึ่งมันทำให้เธอโดนล้ออย่างหนัก จนล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจขอห่างจากโซเชียลมีเดียเลย
.
มารายห์ กล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ฉันไม่ได้มาพูดถึงเหตุการณ์เมื่อวันส่งท้ายปีเก่า ฉันจะพูดถึงมันแน่ แต่ตอนนี้ฉันอยากให้ทุกคนรู้ว่าฉันไปที่นิวยอร์กในวันส่งท้ายปีเก่าโดยที่มีกำลังใจอย่างมาก และตั้งตารอที่จะได้พบกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับคนในโลก"
.
"มันน่าเสียดายที่เราต้องฝากฝังสิ่งต่างๆ เอาไว้กับทีมโปรดักชั่นที่มีปัญหาด้านเทคนิคซึ่งเลือกที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา มันไม่ใช่เรื่องปกติสกำหรับนักร้องเลยที่จะร้องแบบสดๆ และได้ยินเสียงของตัวเองตอนอยู่กลาง ไทม์ สแควร์ ในสภาพที่มีเสียงดัง, มีลมที่หน่วเหน็บ, มีควันจากเครื่องทำควัน และมีคนร่วมฉลองหลายพันคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหูฟังของคุณมันไม่ทำงานเลย"
.
"ฟังนะ ฉันได้รับผลเสียจากเรื่องนั้น จนกลายเป็นโอกาสที่จะทำให้ฉันอับอาย และทำให้บรรดาคนที่ตื่นเต้นที่จะได้ฉลองปีใหม่กับฉันต้องอายไปด้วย ท้ายที่สุดแล้วฉันจะอธิบายเรื่องนี้ให้ละเอียดขึ้นให้คนที่อยากฟังได้รู้ ฉันปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าฉันเจ็บปวดจากเรื่องนี้ แต่ฉันก็ซาบซึ้งในตัวแฟนๆ และเพื่อนๆ ที่คอยสนับสนุนฉันในเวลานี้"
.
"ตอนนี้ฉันจะพักจากการเล่นโซเชียลมีเดียสักหน่อย แต่ฉันก็จะทำงานของตัวเองตามเดิม นี่เป็นช่วงเวลาที่ฉันต้องให้ตัวเองได้พักสักนิด, เพื่อได้อยู่กับคนที่ฉันรัก และเพื่อเตรียมตัวสำหรับทัวร์ในช่วงเดือนมีนาคมด้วย" นักร้องระดับโลก ระบุ

ที่มา: http://www.siamdara.com/hot-news/inter-news/1092190

Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา

คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย