โชว์เมื่อกี้มันแย่มากเลยเหรอคะ


ได้มีโอกาสนั่งดูทีวีอยู่ที่อเมริกา ตอนแรกนึกว่าเน็ตดีเลย์ เสียงไม่ตรงกับภาพ พวกบรรดา Haters ถือโอกาสเม้นท์ด่ามารายห์กันอย่างสนุกสนานในโลกไซเบอร์
คือนางไม่ได้ยินเสียงของตัวเอง ปัญหาด้านเทคนิค มารายห์อารมณ์เสียมากเลย ที่จริงวันนี้นางพร้อมมากเลย ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม จะร้องสดอิโมชั่น แถมมาซ้อมตรงเวลาอีก แต่สุดท้ายไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยตอนขึ้นเวที ไม่ได้อยากจะโทษทีมงานเลยนะ แต่มันมีปัญหาเรื่องแบบนี้ตลอดเลย จ่ายก็แพงแต่ทำได้แค่นี้หรอ แค่เปิดเเทร็กให้ตรงกับเช็คเสียงหูฟังนี่จะยากอะไรถ้าคนทำงานเป็น ที่ออกมาเป็นแบบนี้ไม่ว่าจะเพราะใคร แต่คนที่โดนด่าโดนว่าก็มารายห์ทั้งนั้น
หน้ามารายห์ตอนลงเวทีเหมือนจะร้องไห้เลย แอดมินคิดภาพมารายห์ร้องไห้ก็เจ็บปวดใจแล้ว ยังไงสิ่งที่เราทำได้ก็คือให้กำลังใจ และส่งความรักให้นางเยอะๆ
เราชาวลูกแกะต้องบอกรักมารายห์ทุกวัน แอดมินจะบอกรักพร้อมแท็กมารายห์ทุกวันเลย
---------------------------
I’ll be honest, I was horrified as I watched it. Indeed, it was an embarrassment for Mariah; there’s no doubt about that. But, okay, it was a horrible mistake; can we move on? This is not Ashlee Simpson at Saturday Night Live. Mariah Carey is not a new artist; she has proven her talent for over 25 years. Yes, she’s had some bad performances, but the good outweigh the bad. No, she can’t sing like the 90s anymore, but she can still sing – quite well, in fact. Are you the same as you were when you were 20 years younger? Probably not.....from someone that love Mimi


Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา

คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย