Latto ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการร่วมงานกับ Mariah Carey

 



ถึงตอนนี้หลายคนคงได้ฟังเพลง Big Energy (Remix) กันไปแล้ว หลานคนคงอยากรู้ว่าที่มาที่ไปของการมาร่วมงานกันในครั้งนี้ รวมไปถึงความรู้สึกของแร๊พเพอร์สาวที่ได้มารวมงานกับตำนานราชินีดีว่าวัย 12 ขวบ ว่าเป็นยังไงบ้าง

เริ่ม!

"พี่มี่เธอช่างเป็นคนที่มีความจรรโลงใจสูงยิ่งมากค่ะ เป็นเกียรติกับหนูอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พี่มี่ได้ประทานวโรกาสให้ในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์ให้หนูจดจำมิรู้ลืมถึงความเป็นตำนานที่อยู่ยั้งยืนยง และมอบศาสตร์แห่งศิลปินให้หนูได้น้อมนำปรัชญาของพี่มี่มาประยุกต์ในชีวิตและหน้าที่การงาน"

Latto ให้สัมภาษณ์กับ Variety ถึงอัลบั้ม 777 อัลบั้มใหม่และความรู้สึกจากการได้ร่วมงานกับพี่มี่มารายห์ใน #BIGENERGYREMIX

"เดิมทีหนูระลึกถึงพี่มี่มาตั้งแต่มีแต่คนถามแล้วว่าได้รับแรงบันดาลใจจากพี่มี่หรือไม่อย่างไร จากนั้นหนูเลยอยากเชิญมาร่วมงานในฐานะรุ่นน้องที่เคารพรักรุ่นพี่ จนฝันที่หนูเคยฝันและไม่กล้าฝัน ที่แรปเปอร์ธรรมดาคนหนึ่งไม่กล้าฝันว่าพี่มี่จะดลใจตอบตกลง ก็เป็นจริงในที่สุด พี่มี่เป็นบุคคลที่เปี่ยมด้วยศาสตร์และศิลป์ และอ่อนโยนต่อคนรอบข้างเป็นที่ยิ่ง พี่มี่ปัดเป่าความหม่นหมองใดๆ ให้โลกนี้สว่างไสวด้วยทักษะของพี่มี่ และเราท้้งสองก็สนทนากันบ่อยครั้ง"

"และพี่มี่ก็ประทานปรัชญาความอุตสาหะและความเพียรของเธอให้หนูได้น้อมนำไปใช้อีกมากมาย ทั้งก่อนที่พี่มี่จะได้ดำรงฐานานุรูปเฉกเช่นปัจจุบันนี้ที่ต้องผ่านความเคี่ยวเข็ญของสังคมในยุคสมัยนั้นที่ยังไม่ให้การยอมรับ ซึ่งหนูก็รู้สึกเฉกเช่นเดียวกับพี่มี่ที่ตัวหนูเองก็มีลักษณะบุคลิกภาพคล้ายพี่มี่เธอ จริงๆแล้วยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่หนูยังพูดไม่ได้ แต่หนูบอกได้ว่าพี่มี่เธอช่างเป็นสุภาพสตรีที่จริงใจและยกระดับจิตใจให้กับผู้คนรอบข้างค่ะ"

#จักรวาลมารายห์ 

ที่มา: https://variety.com/2022/music/news/latto-big-energy-mariah-carey-remix-777-1235215302/

Comments

Popular posts from this blog

"มารายห์" กล่าวถึง "มาดอนน่า"

รีวิว อัลบั้ม CAUTION โดยคุณ ภูมิ โสภา

คาดการณ์ Set List คอนเสิร์ต Mariah Carey Live In Concert ที่ไทย